Thursday, April 9, 2015

Vẻ đẹp bãi biển Hải Hòa

Biển Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ. Cùng dulichhagiang.org chiêm ngưởng vẻ đẹp của nó nhé.

Bài đăng liên quan
Hiện nay khu du lịch biển Hải Hòa hiện đang giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng, một nơi lý tưởng của những người yêu du lịch đang muốn tìm đến, với bãi biển ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Mỗi buổi sáng mùa hè, bình minh lên trên biển như một quả cầu lửa phát quang những tia ngũ sắc lung linh muôn màu rực rỡ. Những ánh sáng huyền diệu ấy còn đọng mãi ở chân trời đằng Đông, cho đến khi ngư dân cùng những cheo lưới nặng dong thuyền về bến thì chùm tia sáng đó mới chịu tan ra, hòa vào những áng mây trắng trôi nhẹ trên bầu trời. Chỉ cần đưa mắt ra xa một chút là có thể thâu được cả một vùng biển trời non nước tươi xanh trong buổi sáng ban mai. Xa xa là đảo Hòn Mê nổi lên mặt biển, xanh xanh như một viên Lục Bảo. Ở đây, biển quanh năm xanh thẳm, bên bờ Bắc có một triền phi lao xanh thắm, chạy dài. Có lẽ trong tương lai không xa đây sẽ là địa điểm du lịch sáng giá nhất bởi cái vẻ đẹp tự nhiên của nó
Bình minh trên biển Hải Hoà



Cách thị trấn Tĩnh Gia 2km, Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ.

Với kinh nghiệm du lịch biển Hải Hòa từ bãi biển Hải Hoà, vào buổi sáng sớm, phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ được ngắm bình minh trên biển, được chiêm ngưỡng đảo Mê ẩn hiện trong mây trời, hút vào tầm mắt toàn cảnh khu kinh tế Nghi Sơn với đầy vẻ sôi động, hào hoa của một khu đô thị mới.


Với một bãi biển đẹp, trữ tình, hệ thống nhà hàng, dịch vụ tiện lợi, các món ăn đặc trưng, giao thông đi lại thuận tiện, người dân Hải Hoà đôn hậu, thân thiện và mến khách, du lịch Hải Hoà đang là điểm đến lãng mạn, hấp dẫn đối với du khách trong những kỳ nghỉ mát.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch biển Hải Hòa mà không biết đặt tour ở đâu cho uy tín thì hãy tham khảo một số tour du lịch khác như Tour Hà Giang 5 ngày 4 đêm nhé.

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites